Kế nối Fanpage

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Lan can dành cho cầu thang sắt ấn tượng và cực rẻ trong thời bão giá

Lan can cầu thang sắt xoắn đang được ưu chuộng
Lan can cầu thang sắt xoắn đang được ưu chuộng
Để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp cầu thang sắt, chắc hẳn lan can cầu thang sắt chính là cái đầu tiên chúng ta nhắm tới, lan can sắt nếu quá đơn giản sẽ làm cho vật liệu sắt trở nên lạnh lẽo, nhưng chỉ cần điểm thêm vài mẫu họa tiết lan can bắt mắt và cứng cáp thì cảm giác an toàn, mãn nhãn sẽ lan tỏa trong gia đình, một vài mẫu lan can cầu thang sắt dưới đây theo phong cách và chủ đề sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất.

1/ Cầu thang sắt với lan can xoắn đối xứng:

Với tông màu chủ đạo là nâu xám, lan can cầu thang sắt xoắn đối xứng trong thiết kế với kết cấu tinh tế. Các chi tiết sắt được rèn thành dạng tròn đan xen với những khớp nối. Đây là thiết kế đơn giản cho phép chúng ta kết hợp với rất nhiều loại cầu thang nào, hơn hết đó là giá thành khá thấp đáp ứng đúng với thị trường thời bão giá ngày nay.
Lan can cầu thang sắt xoắn đối xứng
Lan can cầu thang sắt xoắn đối xứng

2/ Lan can cầu thang sắt như những dải Ruy-băng:

Lấy ý tưởng từ các dây Ruy-băng (ribbon), thiết kế dạng xoắn ribbon thiết kế lớn hơn tạo ra một hiệu ứng nhẹ nhàng hơn cho lan can cầu thang sắt. Thiết kế của các dải ruy-băng đơn và kép như những món quà được treo vào lan can tạo ra các mô hình vô tận. Xoắn ribbon là một trong những phong cách độc đáo nhất trong các lựa chọn lan can cầu thang sắt. Mặc dù vậy, giá thành của nó cũng chỉ ở mức trung bình, một sự lựa chọn tinh tế, phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào.
Lan can cầu thang sắt xoắn ribbon
Lan can cầu thang sắt xoắn ribbon

3/ Phong cách xoắn lồng đèn dành cho lan can cầu thang sắt:

Đây là mẫu lan can cầu thang sắt được yêu thích của đa số gia đình. Ý tưởng được tạo ra bằng cách nhẹ nhàng xoắn một phần của lan can trông giống như chiếc lồng đèn. Thanh xoắn đơn giản, một cái nhìn ấn tượng và một mức giá rất tiết kiệm kinh tế gia đình, cũng có thể được kết hợp với các phong cách khác. Mẫu lan can cầu thang sắt xoắn lồng đèn này thường thấy trong những bộ phim, và đó là lý do mẫu này được nhiều người ưu thích.
Lan can cầu thang sắt xoắn lồng đèn
Lan can cầu thang sắt xoắn lồng đèn
 Trong thời bão giá thì việc sắm sửa thay đổi là rất quan trọng, hãy là người thông minh khi tìm hiểu giá và mẫu mã nhiều loại lan can cầu thang sắt trước khi quyết định chọn, hãy liên lạc với chúng tôi và cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn, ngoài ra đọc thêm bài viết ”3 mẫu lan can cầu thang sắt đẹp, đơn giản và lạ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét